New Step by Step Map For Giá xe Raize

Wiki Article

To make a far more driver-centered practical experience, the new Toyota Raize’s inside is built to encase the driving force for the less-distracting commute. The pinnacle-unit and change knob are positioned for best simplicity of access.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Khu vực taplo được thiết kế khá giống với mẫu đàn anh RAV4 và Corolla Cross. Phần cần số phía dưới được thiết kế thấp từ phía bệ tỳ tay và cao dần lên phía taplo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe hạng sang.

Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe. Đèn trước

Hệ thống Camera 360 Helloện đại toàn cảnh giúp người lái dễ dàng quan sát được toàn bộ phương hướng khi điều khiển xe

Toyota Raize được đánh giá là mẫu xe đại diện cho phong cách sống mới của giới trẻ với thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, tính tiện nghi đa dụng cùng khả năng vận hành thân thiện.

Động cơ Toyota Raize dù cho công suất thấp hơn tune mô Guys xoắn cũng ngang ngửa Kia Sonet. Động cơ dung tích nhỏ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

RAIZE tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Xem thêm Vận hành

Không gian nội thất của Toyota Raize được tối ưu với rất nhiều đường thẳng, thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Xe phối màu tối với tông đen và bạc cho cảm giác lì, khỏe khoắn hơn.

Seluruh jaringan Dealer Toyota yang saat ini berjumlah298bengkel yang tersebar di seluruh wilayah di Indonesia juga dilibatkan untuk memastikan pelanggan segera melakukan pengecekan dan penggantian komponen ECU Airbag kendaraannya.

Bởi đơn vị sản xuất đã biết cách để kế thừa Helloệu quả những điểm đặc trưng và tạo được Helloệu quả cao của “đàn anh” RAV4 vào thiết kế lần này.

Furthermore, you will discover xem chi ti?t storage methods Positioned throughout the cabin, resulting in a very easy interior Place.

Kính chỉnh điện với 4 cửa và ghế lái có khả năng tự động điều chỉnh lên xuống và chống kẹt

Pursuing an active Life-style and wish a car that gives utility and enjoyment for function and leisure. The Toyota Raize is the best compact, dynamic, Energetic SUV to energize your daily life.

Report this wiki page